Hỏi đáp NHỮNG PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN KHOA HỌC MÀ HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Video trường lớp' bắt đầu bởi thangnhomgiare18, 26/5/19.

  1. thangnhomgiare18

    thangnhomgiare18 Member

    34
    0
    6
    NHỮNG PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN KHOA HỌC MÀ HIỆU QUẢXác định đích
    Không thực sự quyết tâm, bạn khó có thể thành công, bởi vậy hãy thế và luôn ghi nhớ điều này trong đầu.

    Nếu bạn cảm thấy chẳng thể kiên trì theo đuổi đích giảm cân đến cùng. Ta nên tìm nhiều lý do để thuyết phục bản thân, vạch ra điểm hạn chế và nhấn mạnh kết quả đạt được nếu kiên trì.

    https://thietbidonoithat.com/bai-viet/thang-nhom-rut-don-gia-re-huyen-hoc-mon/

    Dừng ăn các loại tinh bột đơn giản
    Tinh bột từ gạo trắng, bột mì, đường, phở, bánh ngọt, làm tăng lượng đường trong máu và tuyến tụy insulin. Chúng biến toàn bộ những gì chứa quá nhiều đường thành chất béo.

    Sử dụng nhiều tinh bột màu trắng có khuynh hướng làm bạn tăng cân, béo phì và dẫn đến bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu.

    https://thietbidonoithat.com/bai-viet/thang-nhom-rut-doi-gia-re-huyen-hoc-mon/

    Tăng lượng nước uống
    Bạn cần loại bỏ các loại đồ uống có ga, trà sữa, cà phê ra khỏi thực đơn hàng ngày. Thay vào đó, bạn nên uống nhiều nước chín. Nước giúp loại bỏ độc tố ra khỏi thân thể. Một số nghiên cứu khuyên rằng, nữ giới nên tiêu thụ khoảng 2,8 lít nước mỗi ngày.

    13 meo giam can nhanh tu nhien hinh anh 1
    Mỗi ngày nữ giới nên uống 2,8 lít nước.

    https://thietbidonoithat.com/bai-viet/thang-nhom-gap-gia-re-huyen-hoc-mon/
    Tăng lượng chất xơ
    Chất xơ giúp bạn no lâu và cắt cơn thèm ăn. Các loại thực phẩm giàu chất xơ có hàm lượng chất béo và calo thấp. Để giảm cân, bạn nên ăn ít ra 5 loại trái cây và rau mỗi ngày. Trái cây có nhiều chất xơ như táo, chuối, dâu tay, cam, quýt, mận, lê.

    Bạn cũng có thể chuyển sang dùng ngũ cốc nguyên hạt (đậu tương, đậu xanh, đậu đen, yến mạch), khoai lang, bánh ngũ cốc thay cho các loại kẹo, đồ uống có ga hay thực phẩm nhiều đường.

    https://thietbidonoithat.com/bai-viet/thang-nhom-ghe-gia-re-huyen-hoc-mon/

    Tăng cường chuyển hóa
    Để làm được điều này, bạn chia menu 5-6 bữa mỗi ngày, mỗi bữa cách nhau 2-3 tiếng. Khoa học chứng minh, chia nhỏ bữa ăn trong ngày sẽ giúp cải thiện quá trình đàm đạo chất tự nhiên của thân, đốt cháy nhiều chất béo.

    Loại bỏ thực phẩm chế biến sẵn
    Để bảo đảm lượng đường trong máu ổn định, nhiều năng lượng để hoạt động, bạn nên loại bỏ các loại bánh kẹp thịt, pizza, bánh ngọt, mì tôm hay thực phẩm nhiều carbohydrate.

    https://thietbidonoithat.com/bai-viet/thang-nhom-chu-a-gia-re-huyen-hoc-mon/

    Không ăn đêm
    Vào ban đêm thân con người chuẩn bị cho giấc ngủ, sự bàn luận chất của bạn cũng chậm lại. ngoại giả, đây là thời khắc cơ thể đang mặc định ở thể ngơi nghỉ, các tế bào cũng trở nên đề kháng với chính các hormone trong thân thể.

    Ăn đêm làm tăng đột ngột lượng đường trong máu, trong khi đó hormone Insulin lại bị các tế bào cản trở "thi hành" nhiệm vụ, tiến tới tình trạng kháng insulin - duyên cớ mắc chứng tiểu đường tuýp 2. do vậy, bạn tránh ăn sau 21h.

    Tập cardio
    Cardio là bài tập không chỉ giúp bạn đốt mỡ trong thời kì luyện tập, mà chúng còn kéo dài nhiều giờ sau đó. vì thế, bạn hãy tập các bài cardio 4-5 ngày trên tuần để giảm cân hiệu quả nhất.

    https://thietbidonoithat.com/bai-viet/giuong-xep-van-phong-huyen-hoc-mon-gia-re/

    Chạy bộ
    Chạy bộ từ lâu được biết đến là bài tập giảm cân nhanh. Bạn nên ráng chạy ít nhất 3-4 buổi một tuần.

    Đạp xe
    Đạp xe là môn thể thao phù hợp với mọi người ở tuốt luốt lứa tuổi. Bạn có thể tuyển lựa đạp xe để giảm cân, duy trì sức khỏe và sự dai sức của thân thể. Bạn có thể đốt cháy 500-1.000 calo mỗi giờ nhờ đạp xe nhanh.

    13 meo giam can nhanh tu nhien hinh anh 2
    Đạp xe có thể giúp bạn tiêu hao 500-1000 calo mỗi giờ. Ảnh: Tiến Tuấn.Tập Squat
    Bài tập này tác động vào những nhóm cơ lớn nhất trong thân thể là mông và đùi. Khi tập squat sẽ giúp bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng. Bạn nên thực hiện squat 3-5 hiệp, mỗi hiệp từ 20-30 lần.

    Nhảy dây

    Đây là bài tập không những thú mà còn rất hiệu quả. Chúng giúp bạn giảm cân, thân linh hoạt, xây dựng nhóm cơ chân và cải thiện hệ thống tim mạch.

    Giữ động lực
    Hai tuần một lần, bạn hãy kiểm tra kết quả bằng cách cân, đo chỉ số các vòng thân, chụp hình trước và sau khi tập dượt. nhìn được sự thay đổi của bản thân sẽ giúp bạn duy trì và có thêm động lực luyện tập
     

Chia sẻ PXA tới bạn bè