Mẹo tối ưu hóa cho không gian nhỏ

Thảo luận trong 'Chia sẻ kiến thức' bắt đầu bởi nguyetcat, 18/9/18.

  1. nguyetcat

    nguyetcat New Member

    17
    0
    1
    Đối với không gian văn phòng nhỏ hơn, tổ chức là đặc biệt quan trọng để tránh nhân viên của bạn cảm thấy chật chội, và để tiết kiệm thời gian tìm kiếm các mục đã được đặt ở đâu đó không phù hợp thông qua thiếu tùy chọn lưu trữ.

    Thiết bị văn phòng

    Bạn có thể giảm số lượng thiết bị bạn cần không? Hãy suy nghĩ về việc có công nhân chia sẻ máy in máy tính hoặc sử dụng máy in / máy photocopy / máy in tất cả trong một để giảm bớt máy của bạn từ ba đến một! Nếu bạn cần máy móc cho các hoạt động như vậy ràng buộc hoặc cán chọn một máy slimline hoặc có một khu vực dành riêng cho điều này để cho phép mọi người làm việc thoải mái. Binding thủ tục giấy tờ vào sách theo ngày hoặc khách hàng là một cách rất gọn gàng để lưu trữ các tập tin để tham khảo trong tương lai.

    >>http://chuyennoithatsaigon.blogspot.com/2018/09/cac-yeu-to-quan-trong-de-mua-noi-that-van-phong.html

    Quản lý nhân sự

    Hãy suy nghĩ về những người làm việc trong văn phòng của bạn và các hoạt động văn phòng của bạn làm bạn cần tất cả mọi người ở tất cả các lần? Nếu bạn có thể cho phép một số nhân viên làm việc tại nhà một thời gian, và có nhiều hệ thống thay đổi, bạn có thể thực hiện phương pháp làm nóng và giảm số lượng bàn làm việc và máy tính bạn cần hàng ngày, giúp bạn khuỷu tay. Với sự gia tăng của điện toán đám mây, nó có thể có nhân viên của bạn làm việc từ bất cứ nơi nào họ muốn bất cứ khi nào họ muốn mà không bị giới hạn đến giờ làm việc và địa điểm. Nếu bạn không cần họ đặc biệt ở văn phòng trong giờ hành chính, thì việc giới thiệu tính linh hoạt cho nhân viên của bạn sẽ có nghĩa là bạn không phải cung cấp nhiều không gian cho họ, và sẽ làm tăng sự hài lòng của nhân viên!

    Tối ưu hóa không gian trong văn phòng của bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn là đơn giản nhưng thường bị bỏ qua. Dành thời gian để suy nghĩ về cách thức tổ chức có thể không phải lúc nào cũng có thể, nhưng việc đầu tư một số tài nguyên trong việc đưa ra các hoạt động hiệu quả hơn sẽ có giá trị cuối cùng.


    >>http://banlamviecdsg.com/268-mua-ngay-do-noi-that-moi-dang-tin-cay.html


    Hãy suy nghĩ về trời!


    Hãy nhìn vào tường của bạn. Bạn đang sử dụng tất cả không gian có sẵn? Bạn có không gian về phía trần, nơi bạn có thể lưu trữ các mặt hàng được sử dụng ít hơn? Bộ lưu trữ tường tích hợp rất tuyệt vời cho việc sử dụng tất cả không gian có sẵn và sẽ tiết kiệm được một chút bụi bẩn so với giá mở. Cửa ra vào trực quan đóng các tập tin và lộn xộn và làm cho văn phòng trông gọn gàng hơn nếu không gian văn phòng của bạn tăng gấp đôi như một khu vực họp khách hàng.


    Có một rõ ràng ra


    Dành thời gian để thường xuyên xem lại những gì bạn cần để lưu trữ. Hồ sơ tài chính cần phải được lưu giữ trong bảy năm, nhưng với sự gia tăng của các văn phòng không cần giấy tờ, bạn có thực sự cần phải giữ hơn một năm giá trị ước tính hoặc bảng công việc? Ít nhất một năm một lần, lấy mọi thứ ra khỏi tủ và chỉ đặt lại những thứ mà bạn đã sử dụng gần đây. Bất cứ điều gì khác bạn nên xem xét việc loại bỏ hoặc lưu trữ ở những nơi khác chỉ trong trường hợp.
     
  2. giathien123

    giathien123 New Member

    10
    0
    1

Chia sẻ PXA tới bạn bè