Chia sẻ 6 Cân nhắc trước khi mua nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Chia sẻ kiến thức' bắt đầu bởi nguyetcat, 16/8/18.

  1. nguyetcat

    nguyetcat New Member

    17
    0
    1
    Được giao nhiệm vụ mua đồ nội thất văn phòng cho công ty của bạn là trách nhiệm chính. Mua đồ nội thất và thiết bị văn phòng mới có thể là một quyết định quan trọng không chỉ vì góp phần và hỗ trợ sự an toàn và thoải mái cho nhân viên của bạn, mà còn ảnh hưởng đến năng suất văn phòng.

    Trước khi dành nhiều ngày ghé thăm không gian văn phòng và duyệt Internet cho đồ nội thất văn phòng mà mọi người đều có thể đồng ý, nó sẽ trả tiền để dành thời gian xem xét một vài cân nhắc chiến lược quan trọng.

    Mua đồ nội thất văn phòng có thể là một quá trình gian nan, đặc biệt là nếu bạn phải tính đến một số lượng lớn các ý kiến, yêu cầu đặc biệt và ý kiến khác nhau về phong cách. Quan trọng hơn nhiều là những thứ như thoải mái, thái và giá trị lâu dài.


    Trong khi bạn có thể làm giảm bớt đau đầu của nghiên cứu bằng cách đơn giản thoái vị quyết định cho một nhà cung cấp giá thấp, bạn sẽ được phục vụ tốt hơn bằng cách thực hiện một cách tiếp cận cẩn thận hơn và đo lường. Có một số câu hỏi quan trọng bạn nên xem xét với quá trình mua đồ nội thất.

    Dưới đây là một vài mẹo đơn giản để đảm bảo bạn đưa ra lựa chọn đúng cho tổ chức hoặc văn phòng của bạn.

    1. Xem xét ngân sách của bạn
    Vâng, chúng tôi nói rằng giá không phải là tất cả, nhưng nó thường là thứ "chính". Mỗi đô la chi tiêu là một khoản đầu tư và các khoản đầu tư của bạn cần phải được chi tiêu một cách khôn ngoan. Trước khi mua bất kỳ đồ nội thất, bạn cần phải xem xét chi phí.

    Bao nhiêu bạn nên phân bổ cho ghế? Đối với bàn? Và cứ thế.
    Bạn thực sự cần bao nhiêu mục trong mỗi mục?
    Bạn nên hy sinh thẩm mỹ cho chức năng vượt trội ở đâu?
    Việc xác định cách phân bổ ngân sách trước sẽ giúp bạn thu hẹp lựa chọn của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Đừng cắt góc mua đồ nội thất văn phòng. Nếu ngân sách của bạn nhỏ, hãy cân nhắc mua ít hơn, nhưng các phần có chất lượng cao hơn sẽ kéo dài. Nếu đó là khả thi bạn luôn có thể thêm các phần bổ sung khi ngân sách của bạn tăng lên.

    Ngoài ra, nếu ngân sách của bạn bị chặt chẽ, hãy xem xét cách bạn có thể đầu tư vào các mặt hàng có thể cung cấp nhiều mục đích sử dụng. Ví dụ, một tủ tập tin có thể tăng gấp đôi như một bàn cho một máy photocopy hoặc máy in.

    2. Nhìn vào nhu cầu công thái
    Nhân viên sẽ ngồi và làm việc hầu hết trong ngày, do đó cung cấp cho họ một chiếc ghế thoải mái và bàn là phải. Quan trọng hơn, ghế làm việc và bàn làm việc rất quan trọng vì chúng làm việc dễ dàng và khỏe mạnh hơn, như được hỗ trợ bởi nhiều nghiên cứu. Các cân nhắc thái học như ghế có đường viền, tựa lưng tựa lưng hỗ trợ, ghế ngồi có thể điều chỉnh và tay vịn là quan trọng.

    Hãy xem xét không chỉ những gì là thoải mái cho đồng nghiệp của bạn, nhưng cũng được thiết kế theo thực hành tốt nhất ergonomic. Khi bạn tìm thấy đồ nội thất mà cả hai, nó sẽ có giá trị đầu tư.

    Ngoài ghế làm việc và bàn làm việc, bạn có thể tạo kiểu bố cục nội thất tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp của mình. Nếu bạn muốn một bầu không khí giống quán cà phê nơi nhân viên có thể dễ dàng giao tiếp và cộng tác với nhau, thì hãy cân nhắc đầu tư vào một chiếc bàn lớn và một vài chiếc ghế. Nếu bạn cần giữ lại một môi trường chính thức hơn với các buồng thì hãy đảm bảo cho phép có đủ không gian làm việc và dễ dàng tiếp cận giữa các tủ. Lựa chọn mua đồ nội thất của bạn sẽ làm cho môi trường văn phòng của bạn thuận lợi cho công việc.


    3. Tính linh hoạt và chức năng
    Nội thất văn phòng với nhiều chức năng thường là lựa chọn tốt hơn. Khi bạn cân bằng chức năng với một mức giá hợp lý, bạn rõ ràng đang kiếm được nhiều tiền hơn. Ví dụ, các bàn làm việc có lưu trữ các tập tin không? Các ngăn kéo có dễ dàng truy cập và cung cấp đủ dung lượng lưu trữ không? Bạn có thể duỗi chân và di chuyển chúng một cách tự do dưới bàn làm việc hay bàn không? Họ có đủ thoải mái cho nhân viên của bạn không?

    Để trả lời những câu hỏi này, có thể là một ý tưởng hay để một số đồng nghiệp kiểm tra các ghế và bàn khác nhau. Những gì cảm thấy thoải mái và chức năng có thể phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau, chẳng hạn như loại công việc họ làm, và chiều cao và cân nặng của họ. Hãy suy nghĩ về loại đồ nội thất bạn cần và xem xét văn phòng của bạn sẽ hoạt động như thế nào. Một văn phòng được chỉ định đẹp là tuyệt vời, nhưng nếu nó không thực sự chức năng, bạn sẽ thấy mình thất vọng hơn cảm hứng. Đồ nội thất cần gì để hỗ trợ?

    Ví dụ, nếu mọi người dành thời gian ở văn phòng nhưng chủ yếu là làm việc bên ngoài văn phòng, có lẽ không cần nhiều bàn nếu một bàn làm việc có thể đủ. Các ô có cần thiết hay bạn có thể hoạt động với bố cục văn phòng không? Việc đặt và lưu trữ có thực sự cần thiết hay hầu hết các hồ sơ của công ty bạn được số hóa và lưu trữ trên đám mây không?
     
    Last edited by a moderator: 20/8/18

Chia sẻ PXA tới bạn bè